Không ai chịu nhận là của mình

Không ai chịu nhận là của mình
Món Kê báp
Hồi HN mới xuất hiện món “kê báp”, bà cô đi chợ về đã hồ hởi khoe: HN có kê báp rồi. Món này ngon và rẻ. Hồi ở Hung, người Việt rất thích ăn vì nó ngon bổ rẻ. Bọn Hung bảo bọn Thổ thì đáng ghét (hàng xóm bao giờ chẳng thế) nhưng món kê báp của nó thì rất ngon.
Hồi sang Nhật, bọn Nepal và Pakistan bảo: chúng mày ăn món kê báp đi. Bọn Nhật nghĩ ra món này ngon bổ rẻ. Sau đó mình hỏi bọn Nhật là kê báp là của chúng mày à thì nó bảo không phải của chúng tao đâu, của bọn Ấn Độ hay sao ấy.
Món kem dai
Hồi đi Ha oai, được đưa đi ăn món kem dai. Đúng là kem, nhưng nó tròn và dai như bánh nếp. Bọn Ha oai bảo món này của Hồng kông. Lúc đi sang Hông Kong mình đòi đi ăn món kem dai. Tả mãi, tả mãi chúng nó cũng không hiểu là món gì. Mãi rồi nó mới bảo à, món kem dai của Nhật. Lúc sang Nhật lại hỏi món kem dai, lại nói mỏi mồm, nhưng bọn Nhật quyết không hiểu, và bảo là chúng tao làm gì có món kem đó.
Hôn kiểu Pháp
Có 1 kiểu hôn mà các diễn viên cứ làm say mê người xem gọi là hôn kiếu Pháp. Cả thế giới gọi là hôn kiểu Pháp. Lúc hỏi bọn Pháp thì nó bảo: ừm, không phải kiểu Pháp, đó là hôn kiểu Anh.

Bổ sung thêm, ở Việt Nam có những món mà người Việt không muốn nhận như: ghẻ Tàu, hắc Lào
Hết chuyện.

HN 13/2/2015

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tuổi thơ thời chiến bơ vơ

Một cách làm luật mới

Nạo thai hay không nạo thai?